Untitled Document
แผนดำเนินงานประจำปี
เทศบัญญัติ
แผนอัตรากำลัง ๓ ปี
แบบฟอร์มคำร้องต่างๆ
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
คู่มือสำหรับประชาชน
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี
คู่มือการปฏิบัติราชการตามภารกิจหลัก
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี
รายงานผลการดำเนินงานแจ้งเรื่องราวร้องทุกข์
กิจการสภาเทศบาลตำบลรูสะมิแล
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
รายงานผลความพึงพอใจต่อการให้บริการของเทศบาลตำบลรูสะมิแล
ประกาศเทศบาลตำบลรูสะมิแล
รายงานผลการปฏิบัติงานประจำปี
รายงานผลการประเมินประสิทธิภาพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (LPA)
งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
งานเทศกิจ
ประกาศเทศบาลตำบลรูสะมิแล
แผนป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
แผ่นพับประชาสัมพันธ์ การป้องกันสาธารณภัย
แผนส่งเสริมการท่องเที่ยวตำบลรูสะมิแล
ศูนย์ข้อมูลการท่องเที่ยว ตำบลรูสะมิแล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
แผนพัฒนาท้องถิ่น 4 ปี
ข่าวสารภายในเทศบาล
รายงานการประชุมคณะผู้บริหารท้องถิ่น
แบบฟอร์มการขออนุญาตก่อสร้าง ต่าง ๆ
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
การควบคุมภายในสำหรับหน่วยงานของรัฐและการบริหารจัดการความเสียง
สถิติการให้บริการตาม พรบ.การอำนวยความสะดวกในการพิจารณาของทางราชการ พ.ศ.2538
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
ประมวลจริยธรรม
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
โครงการยกย่องบุคคลต้นแบบด้านคุณธรรมและจริยธรรม
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
แผนพัฒนาท้องถิ่น 5 ปี
มาตราฐานกำหนดตำแหน่งสมรรณะของบุคลากร
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
โครงการก่อสร้างประจำปี
การโอนงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ
สัดส่วนประชาคมท้องถิ่นระดับตำบล
การติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น
เทศบาลตำบลรูสะมิแลได้จัดทำแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการของ
เทศบาลตำบลรูสะมิแลหรือหน่วยงานต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง เพื่อนำข้อมูลที่ได้จากการสำรวจนี้มาประมวลสรุปผลลัพธ์ทำแผนปรับปรุงการให้บริการ และดำเนินการแก้ไข ข้อบกพร่องของการบริการด้านต่าง ๆ ให้มีประสิทธิภาพ และตรงกับความต้องการของผู้รับบริการมากยิ่งขึ้นต่อไป
ชื่อผู้ขอรับบริการ(บุคคล หรือหน่วยงาน) :
ที่อยู่ :
โทรศัพท์ :
ขอรับบริการจาก (ชื่อหน่วยงานผู้ให้บริการ) :
เรื่องที่ขอรับบริการ
การขอข้อมูลข่าวสารทางราชการ
การขอรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
การยื่นเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน
การขอรับเบี้ยยังชีพคนพิการ
การใช้ Internet ตำบล
การขอรับเบี้ยยังชีพผู้ป่วยโรคเอดส์
การขออบุญาตปลูกสร้างอาคาร
การฉีดวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้า
การขอแบบบ้านเพื่อประชาชน
การฉีดพ่นสารเคมีเพื่อป้องกันโรคไข้เลือดออก
การออกแบบอาคาร
การขอจัดตั้งสถานจำหน่ายอาหาร และสะสมอาหาร
การชำระภาษีโรงเรือน และที่ดิน
การขอประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
การชำระภาษีป้าย
การสมัครเข้าเรียนในศูนย์ศิลปวัฒนธรรม และภูมิปัญญาท้องถิ่น
การชำระภาษีบำรุงท้องที่
อื่น ๆ
ความพึงพอใจที่มีต่อการให้บริการของเทศบาล
ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
ระดับความพึงพอใจ
ดีมาก
ดี
พอใช้
ควรปรับปรุง
1. ความสุภาพในการให้บริการของเจ้าหน้าที่
2. การแต่งกายของเจ้าหน้าที่
3. การตั้งใจในการให้บริการและการนำไปปฏิบัติ
4. ความสะดวกและความรวดเร็วในการให้บริการของเจ้าหน้าที่
5. ท่านมีความพึงพอใจในการให้บริการของเจ้าหน้าที่
ด้านกระบวนการขั้นตอนการให้บริการ
ระดับความพึงพอใจ
ดีมาก
ดี
พอใช้
ควรปรับปรุง
1. มีช่องทางการให้บนิการหลากหลาย
2. มีขั้นตอนการให้บริการที่ไม่ยุ่งยาก ซับซ้อน มีความชัดเจน
3. ขั้นตอนการให้บริการที่สะดวก และรวดเร็ว
4. มีผังลำดับขั้นตอน และระยะเวลาการให้บริการที่แน่นอน
ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก
ระดับความพึงพอใจ
ดีมาก
ดี
พอใช้
ควรปรับปรุง
1. การจัดสิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่ให้บริการ เช่น ที่จอดรถ น้ำดื่ม ที่นั่งรอรับบริการ ฯลฯ
2. เครื่องมือ อุปกรณ์ และระบบในการบริการข้อมูลสารสนเทศ
3. มีการจัดผังการให้บริการ และการใช้อาคารไว้อย่างชัดเจน
4. ความสะอาดและความเป็นระเบียบเรียบร้อยของสถานที่ให้บริการ
ท่านคิดว่า เทศบาล ควรปรับปรุงด้านใด (ตอบได้มากกว่า 1 ข้อ)
ด้านการให้บริการของเจ้าหน้าที่ในหน่วยงาน
ด้านข้อมูลข่าวสารที่ให้บริการแก่ประชาชน
ด้านสถานที่ในการให้บริการข้อมูลข่าวสาร
ด้านวิธีการเข้ามามีส่วร่วมของประชาชนในการจัดทำแผนพัฒนา
ด้านบริการการรับชำระภาษี
ด้านบริการการอนุญาตก่อสร้างอาคาร
อื่น ๆ (ระบุ)
ข้อเสนอแนะ/ความคิดเห็นเพิ่มเติมอื่น ๆ (โปรดระบุ) :
รหัสส่งข้อมูล